du lịch Anh Quốc nên mua gì làm quà

Du lịch Anh Quốc nên mua gì làm quà độc đáo và ý nghĩa nhất?

Vương quốc Anh là quốc gia có nền văn hóa và di sản nghệ thuật hết sức phong phú và đa dạng. Vì vậy, đây chính là điểm đến trong mơ của du khách tứ phương. Sau những ngày trải nghiệm, khám phá Anh Quốc, nhiều người phân vân không biết “Du lịch Anh Quốc nên mua gì làm quà là ý nghĩa nhất?”. Cùng Nowtadi tìm hiểu những món quà lưu niệm tuyệt vời tại “xứ sương mù” trong bài viết này nhé!

Top sản phẩm quà tặng nên mua khi du lịch Anh Quốc

Nước hoa

Món quà đáng giá và được nhiều người đến Anh du lịch mua về làm quà nhất chính là các sản phẩm nước hoa. Nước hoa được sản xuất tại Anh Quốc luôn được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Đây cũng là quốc gia khai sinh ra nhiều hãng nước hoa cao cấp nổi tiếng như: Burberry, Dunhill, Icon For Men, Jo Malone,…

Nước hoa

Để mua được những thương hiệu nước hoa cao cấp này, bạn có thể ghé thăm bất cứ trung tâm thương mại lớn nào ở London như: Regent Street, phố Oxford London,… Tại những địa điểm này, bạn không cần phải lo lắng về nguồn gốc hàng hóa cũng như chất lượng sản phẩm bởi đây đều là những thương hiệu bán nước hoa uy tín lâu đời.

Sản phẩm đồ ngọt, socola 

Socola hay các loại đồ ngọt là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách chưa biết nên mua gì tại Anh Quốc. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp vô vàn những thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng mang đậm hương vị truyền thống của nước Anh như: Wispa, Dairy Milk, Areo,… Đa phần các sản phẩm đến từ các thương hiệu này đều được đóng gói rất đẹp, vậy nên đây là sự lựa chọn tuyệt vời để mua quà về cho bạn bè, người thân.

Đặc biệt, Anh Quốc còn được mệnh danh là thiên đường socola khi sở hữu hàng trăm thương hiệu socola nổi tiếng. Dưới đây là một số loại socola thích hợp mua làm quà:

  • Socola Ferrero Rocher: Đây là loại socola nhân hạt dẻ được gói trong giấy bạc sang trọng và lịch sự. Khi nếm thử vị socola này, bạn sẽ cảm nhận được sự bùi béo và vị ngậy của hạt dẻ trong từng viên socola
  • Socola Truffle: Đây là một dạng socola béo mịn, được phủ bằng một lớp cacao bên ngoài. Socola Truffle có nhiều hình dáng rất dễ thương như trái tim, viên tròn, vuông,… Hương vị đặc trưng ngọt ngào pha một chút đắng nhẹ của cacao sẽ là một món quà tuyệt vời đến từ xứ Anh Quốc.
  • Socola After Eight: Đây là sản phẩm có bọc nhân bạc hà dẻo bên trong. Với bao bì bắt mắt, sang trọng và vị the mát độc đáo đặc trưng của thương hiệu. Socola After Eight hứa hẹn là một món quà lưu niệm thích hợp dành cho gia đình, bạn bè.
Du lịch Anh Quốc nên mua gì

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là một trong những món quà lưu niệm được ưa chuộng nhất ở Anh. Với mẫu mã đẹp, các sản phẩm chất lượng, đồ mỹ phẩm tại Anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với phái đẹp khi tới đây.

Những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Anh có thể kể đến như: Simple, The Body Shop, Lush,… là những gợi ý vô cùng hấp dẫn về quà lưu niệm cho bạn. Bạn có thể mua mỹ phẩm Anh tại trung tâm thương mại hay có thể mua ở sân bay tại Anh để được miễn thuế giá trị gia tăng. Nếu những món mỹ phẩm mà bạn mua là chất lỏng, đừng quên gói chúng thật kỹ để tránh bị vỡ trong quá trình di chuyển nhé.

Du lịch Anh Quốc nên mua gì

Sữa bột

Với những du khách đến Anh Quốc du lịch mà chưa biết mua gì chắc chắn không nên bỏ qua sữa bột. Sữa bột tại Anh được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được giám sát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Vì vậy, sữa bột Anh luôn mang đến cho các bà mẹ sự an tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm cho con mình.

Sản phẩm sữa bột được mua nhiều nhất tại Anh Quốc phải kể đến thương hiệu SMA. Đây là thương hiệu được các bác sĩ khuyên dùng cho trẻ nhỏ. Loại sữa này được bày bán ở hầu hết các cửa hàng, siêu thị hay trung tâm thương mại tại nước Anh. Vị sữa không quá ngọt, giàu chất dinh dưỡng, bổ sung nhiều DHA và canxi chắc chắn sẽ giúp các bé phát triển toàn diện và là một món quà độc đáo từ “xứ sở sương mù”.

Thời trang

Nước Anh là nơi quy tụ của rất nhiều hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới như: Burberry, Alexander McQueen, Paul Smith, Stella McCartney,… Vì vậy, không quá khó cho du khách để tìm được món quà lưu niệm phù hợp cho người thân. Một trong những hãng thời trang nổi tiếng nhất ở Anh phải kể tới Burberry. Nhắc tới Burberry là nhắc tới sự cộng hưởng từ tính thiết thực và phong cách sang trọng trong từng thiết kế. Bạn có thể mua những sản phẩm của Burberry tại các cửa hàng chính thống tại các tuyến phố trung tâm hay ở ngay trong trung tâm thương mại.

Du lịch Anh Quốc nên mua gì

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các hãng thời trang đình đám khác tại Anh như: Alexander McQueen, Paul Smith, Stella McCartney, J.W.Anderson, Craig Green,… 

Sản phẩm truyền thống của Anh

Nước Anh được biết đến là quốc gia có lịch sử lâu đời, vì vậy, bên cạnh các món đồ hiện đại, du khách có thể mua những món quà lưu niệm truyền thống. Những món đồ lưu niệm truyền thống tại đây phải kể đến bao gồm đồng hồ, sản phẩm gốm, mặt hàng dệt, tiền xu được chế tác tinh xảo. Mỗi một món đồ đều mang theo một câu chuyện riêng, thể hiện đậm nét văn hóa truyền thống của Vương quốc Anh.

Du khách có thể dễ dàng tìm thấy những món đồ lưu niệm này tại các khu chợ truyền thống. Đặc biệt là khu chợ mua sắm đồ cổ Portobello nổi tiếng nhất tại Anh. Khu chợ này chỉ mở cửa vào thứ bảy hàng tuần từ 9h sáng đến 7h tối nên bạn hãy lưu ý chọn thời gian ghé thăm trong lịch trình của mình nhé.

Du lịch Anh Quốc nên mua gì

Thông qua bài viết này, Nowtadi đã liệt kê một số món đồ vừa độc đáo, vừa ý nghĩa, giúp bạn trả lời được câu hỏi “Du lịch Anh Quốc mua gì làm quà?” Để không bận tâm lo lắng về giấy tờ, thủ tục đi Anh và vẫn có những trải nghiệm thú vị, bạn có thể lựa chọn tour du lịch Anh để được Nowtadi tư vấn và hỗ trợ nhé.

Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Đóng góp ý kiến