kinh nghiệm du lịch đảo Nami Hàn Quốc

Khám phá kinh nghiệm du lịch đảo Nami Hàn Quốc mới nhất

Đảo Nami Hàn Quốc còn được gọi là “Hòn đảo tình yêu” của Xứ sở Kim chi. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên cực kỳ cuốn hút, khiến cho bất kỳ ai chỉ cần nhìn thoáng qua cũng muốn ghé thăm. Cùng Nowtadi khám phá ngay những kinh nghiệm du lịch hòn đảo Nami thơ mộng trong bài viết này nhé!

Đảo Nami Hàn Quốc – Hòn đảo lãng mạn bậc nhất xứ Hàn

Khi đến khám phá Hàn Quốc, bạn không thể bỏ lỡ hòn đảo được mệnh danh và đại diện cho tình yêu ở nơi đây – đó chính là đảo Nami. Vậy cụ thể đảo Nami ở đâu? Dựa theo bản đồ Hàn Quốc, đây là hòn đảo nằm ở gần sông Bắc Hàn và cách thủ đô Seoul khoảng 63km.

Nhìn từ trên xuống, du khách sẽ thấy hòn đảo mang hình dạng như một chiếc thuyền lá độc đáo. Dù diện tích không quá lớn nhưng nơi đây có rất nhiều địa điểm đáng để khám phá như vườn bách thú, vườn bách thảo, khu vui chơi giải trí, và nhiều khu vực khác.

du lịch đảo Nami Hàn Quốc
Hòn đảo Nami lãng mạn nhất tại Hàn Quốc

Du lịch đảo Nami Hàn Quốc vào mùa nào?

Đến du lịch đảo Nami mùa nào để có trải nghiệm tuyệt vời nhất? Nếu phải trả lời thì đó chắc chắn là mùa thu và mùa đông. Vào khoảng thời gian này, những hàng cây xanh bắt đầu chuyển dần sang màu vàng và đỏ. Nhờ đó, du khách sẽ có thể khám phá tận mắt bức tranh mùa thu Hàn Quốc lãng mạn như trên phim ảnh.

Ngoài ra, đây còn là thời điểm nhiệt độ mát mẻ, chỉ trong khoảng 25 độ C. Nhờ đó, du khách có thể thuận tiện di chuyển, khám phá và thực hiện nhiều hoạt động mong muốn mà không phải lo lắng về sự cản trở của thời tiết như nắng nóng hoặc mưa phùn.

du lịch đảo Nami vào mùa nào
Du lịch đảo Nami vào mùa nào?

Các khoản chi phí du lịch đảo Nami Hàn Quốc

Nếu du lịch đảo Nami, bạn bắt buộc phải tìm hiểu và chuẩn bị một số khoản chi phí như sau:

  • Phí visa nhập cảnh vào Hàn Quốc.
  • Phí mua vé lên đảo Nami.
  • Phí ăn uống, vui chơi, giải trí, lưu trú trên đảo.

Mỗi du khách sẽ có nhu cầu và chất lượng mong muốn khác nhau, do đó các khoản chi phí cũng có thể thay đổi tùy theo cá nhân. Tuy nhiên, mức giá trung bình cho một chuyến du lịch đảo Nami dựa theo các dịch vụ tiêu chuẩn sẽ dao động trong khoảng từ 5-10 triệu.

du lịch đảo Nami
Theo dõi các chi phí du lịch đảo Nami Hàn Quốc

Phương tiện di chuyển khi du lịch đảo Nami Hàn Quốc

Đến đảo Nami du lịch, du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện đi lại phù hợp với nhu cầu tài chính cá nhân. Theo thông tin từ Nowtadi, bạn nên khám phá các loại phương tiện sau:

Phương tiện công cộng

Đây là những phương tiện giúp du khách có thể tiết kiệm chi phí tối đa. Một số phương tiện công cộng được sử dụng ở đảo Nami là xe buýt, tàu điện, xe điện,…

Phương tiện cá nhân

Nếu không muốn bị gò bó về thời gian, có thể di chuyển vào bất kỳ khoảng thời gian nào thì du khách nên lựa chọn các phương tiện cá nhân. Hiện nay, bạn có thể thuê xe ô tô hoặc mô tô để tự lái đến địa điểm mong muốn. Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị sẵn tâm lý rằng sẽ tốn kém hơn các phương tiện công cộng.

Địa điểm lưu trú khi đến đảo Nami Hàn Quốc

Để thuận tiện di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng và có nhiều thời gian khám phá hơn, đa số du khách đều lựa chọn thuê các nhà nghỉ hoặc khách sạn ở gần trung tâm như Gangwon, Shilleuksa,… Một số khách sạn hoặc nhà nghỉ bạn có thể tham khảo:

  • Khách sạn Rivermoon
  • Khách sạn Herb Pension
  • Khách sạn Feel Stay
Một số địa điểm lưu trú khi du lịch đảo Nami Hàn Quốc
Một số địa điểm lưu trú khi du lịch đảo Nami Hàn Quốc

Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu tài chính mà du khách có thể lựa chọn địa điểm phù hợp hơn. Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn lưu trú tại nơi yên bình, tĩnh lặng thì có thể lựa chọn ở những địa điểm xa trung tâm hơn.

Đảo Nami Hàn Quốc có gì đẹp?

Thiên nhiên thơ mộng

Đảo Nami luôn hứa hẹn đem đến cho du khách những khung cảnh đẹp tuyệt vời như tranh vẽ. Vào mùa thu, đảo Nami chuyển sang màu vàng bởi những chiếc lá vàng rụng phủ kín đường đi. Còn khi hè về, tiết trời dịu nhẹ, những chiếc lá lại xanh mơn mởn. Đứng dưới những hàng cây, du khách sẽ cảm nhận được không khí tươi mới, trẻ trung và cực kỳ năng động. Mỗi mùa tại đảo Nami đều sẽ cho du khách một trải nghiệm mới mẻ mỗi năm quay lại đây.

Khám phá thiên nhiên thơ mộng tại đảo Nami Hàn Quốc
Khám phá thiên nhiên thơ mộng tại đảo Nami Hàn Quốc

Khu Zipline

Thông thường, du khách sẽ được khám phá hòn đảo Nami Hàn Quốc từ trên không bằng  cáp treo. Khu vực này lại mang đến một cách khác không kém phần tuyệt vời và thú vị để khám phá đảo Nami. Tuy nhiên, cách này hạn chế đối với những du khách có vấn đề về tâm lý hoặc mắc hội chứng sợ độ cao.

khu zipline đảo Nami
Khám phá khu Zipline đảo Nami Hàn Quốc

Làng Pháp thu nhỏ

Tương tự như tên gọi, nơi đây là một ngôi làng nhỏ ở Hàn Quốc nhưng lại có những ngôi nhà, tòa thành được xây dựng theo kiến trúc Pháp. Điều đặc biệt khi bạn đến đây khám phá là sẽ được nhìn thấy rất nhiều bậc thang bé bé, xinh xinh. Không chỉ vậy, bạn còn có thể khám phá thêm một số phòng trưng bày và các sân khấu ngoài trời,…

Khám phá làng Pháp thu nhỏ tại đảo Nami Hàn Quốc
Khám phá làng Pháp thu nhỏ tại đảo Nami Hàn Quốc

Khu vườn ánh sáng

Khu vườn này có rất nhiều loài hoa, thực vật, thậm chí còn có một số giống hiếm rất khó tìm thấy. Đặc biệt, không khí nơi đây mang theo sự trầm lặng, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái cho những ai đến đây. Bên cạnh đó, khu vườn này còn được xây dựng giữa các ngọn núi và cây cổ thụ nên nó càng tạo cho du khách đến đây cảm giác lặng lẽ, yên bình.

khu vườn ánh sáng
Khám phá khu vườn ánh sáng tại đảo Nami Hàn Quốc

Khám phá ẩm thực tại đảo Nami Hàn Quốc

Nếu đã đến đảo Nami, du khách không thể bỏ lỡ văn hóa ẩm thực với thiên đường món ngon tại Hàn Quốc. Một số món ăn Nowtadi khuyên bạn nên thưởng thức:

  • Gà tần sâm: Món gà tần sâm rất bổ dưỡng vì được nấu từ thịt gà kèm với nhân sâm. Trong món này, nhân sâm chính là nguyên liệu đặc biệt tạo nên sự béo, ngậy, đầy dinh dưỡng và độc đáo cho món ăn này.
  • Bulgogi: Đầu bếp sẽ tẩm ướp thịt bò với gia vị đặc biệt của Hàn Quốc rồi nướng lên. Những dải thịt bò và sườn bò được chuẩn bị đều lấy sẵn từ trang trại thịt bò lớn nhất Hàn Quốc.
  • Japchae: Món ăn này thường được nấu từ thịt bò kèm với các loại rau quả tùy theo mỗi mùa. Món Japchae trở nên rất phổ biến nhờ đem đến những chất dinh dưỡng hiệu quả mà lại rất dễ ăn.
  • Gà rút xương nấu kèm bắp cải: Với những nguyên liệu quen thuộc là gà luộc rút xương, bắp cải kèm thêm những gia vị đặc biệt của người dân đảo Nami sẽ giúp du khách có cảm nhận hương vị cực kỳ mới.
Những món ăn độc đáo tại đảo Nami Hàn Quốc
Những món ăn độc đáo tại đảo Nami Hàn Quốc

Kết luận

Với bài viết này, Nowtadi tin rằng đã cung cấp cho du khách những thông tin mới nhất về đảo Nami Hàn Quốc. Nhờ đó, du khách có thể lên kế hoạch và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây. Bên cạnh đó, bạn có thể tiết kiệm thời gian thông qua việc book các tour du lịch Hàn Quốc của Nowtadi để được hỗ trợ nhanh nhất!

Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Đóng góp ý kiến