Tết nên đi du lịch nước ngoài ở đâu

Tết Nguyên Đán 2023: Top 10 địa điểm du lịch nước ngoài hấp dẫn

Tết nên đi du lịch nước ngoài ở đâu?” luôn là câu hỏi được nhiều du khách quan tâm vào thời điểm cuối năm. Vậy nếu như là 1 tín đồ yêu thích du lịch, bạn đã có câu trả lời cho riêng mình chưa? Theo Nowtadi, dịp Tết Nguyên Đán rất thích hợp để đi du lịch tại 10 địa điểm trong bài viết sau đây.

Tết Nguyên Đán 2023 nên đi du lịch nước ngoài ở đâu?

Năm Quý Mão sắp đến, cũng là năm hứa hẹn mang nhiều khởi sắc trong lĩnh vực du lịch. Đây là thời điểm vàng để du khách tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời chào đón năm mới. Cùng điểm danh và lưu lại ngay những địa điểm du lịch nước ngoài siêu chất, siêu đẹp, siêu thích hợp để đi khai xuân trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay nhé!

#1 Hàn Quốc – Xứ sở Kim Chi

#2 Nhật Bản – Xứ sở hoa anh đào

#3 Thái Lan – Đất nước chùa vàng

#4 Bali – Indonesia

#5 Rome – Italy

#6 Paris – Pháp

#7 London – Anh

#8 Berlin – Đức

#9 Geneva – Thụy Sĩ

#10 Brussel – Bỉ

Top 10 địa điểm du lịch nước ngoài hấp dẫn

#1 Hàn Quốc – Xứ sở Kim Chi

Nổi tiếng với nhiều khu vui chơi giải trí và cảnh đẹp thơ mộng, Hàn Quốc xứng đáng nằm trong top đầu danh sách những địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán 2023 nước ngoài của bạn.

Tết Nguyên Đán nên đi du lịch nước ngoài ở Hàn Quốc

Vì là 1 nước đón Tết Nguyên Đán như Việt Nam nên khi đến Hàn quốc vào thời điểm này, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn cổ truyền như Bulgogi, Manduguk, Kim chi Mandu,… Nếu đang phân vân chưa biết “Tết nên đi du lịch nước ngoài ở đâu?” thì Hàn Quốc là 1 lựa chọn lý tưởng nhất cho dịp Tết Quý Mão này.

Khám phá lễ hội Hàn Quốc dịp Tết Nguyên Đán

Hàn Quốc qua các màn ảnh nhỏ luôn cực kỳ thu hút, thơ mộng, và sẽ càng tuyệt hơn nếu bạn được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ này của Hàn quốc vào mùa xuân. Vào dịp Tết Nguyên Đán, Hàn Quốc thường tổ chức rất nhiều hoạt động giải trí, lễ hội truyền thống đặc sắc để chào đón năm mới ví dụ như lễ hội Yongdongje. Đặc biệt, khi tham gia lễ hội Meoseumnal, bạn có thể trải nghiệm nghi thức nếm thử bánh gạo truyền thống và thưởng thức những điệu nhân dân vũ vô cùng đẹp mắt. Vì vậy, đây là một địa điểm du lịch mùa Tết cực kỳ phù hợp để du xuân cùng gia đình.

Địa điểm du lịch Hàn Quốc dịp Tết

Khi tham gia các tour du lịch Hàn Quốc Tết Nguyên Đán 2023, bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng nét đẹp mùa xuân và ngắm nhìn phong cảnh yên bình tại những địa điểm nổi tiếng như vườn quốc gia Seoraksan, Đảo Nami, công viên Everland,…

#2 Nhật Bản – Xứ sở hoa anh đào

Sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc tới Nhật Bản khi nói đến tour du lịch nước ngoài dịp Tết Nguyên Đán năm 2023. Nhật Bản luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai yêu thích mùa xuân, thích ngắm tuyết rơi và tham gia các trò chơi như nặn người tuyết, trượt tuyết,…

Du lịch nước ngoài Nhật Bản dịp Tết

Từ lâu, Nhật Bản đã không còn đón Tết Nguyên Đán như Việt Nam hay Hàn Quốc. Tuy nhiên, việc đón Tết âm ở xứ sở hoa anh đào vẫn luôn đem lại cho du khách trải nghiệm vô cùng thú vị. Bởi vào mùa xuân, Nhật Bản tràn ngập sắc hồng của hoa anh đào, hòa cùng với màu trắng tinh khôi của tuyết vẫn chưa tan hết, tạo nên quang cảnh đẹp ngây ngất lòng người. Đây được xem là mùa đẹp nhất của Nhật Bản và thu hút hàng triệu du khách trên thế giới ghé thăm mỗi dịp xuân về.

>> Xem thêm: Tour Du lịch Nhật Bản 6N5D | Khám phá Xứ sở hoa anh đào

Du lịch nhật bản

Đặc biệt, nếu tham gia tour du lịch Tokyo – Osaka, bạn sẽ được trải nghiệm hoạt động trượt tuyết tại độ cao 1500m của khu trượt tuyết Fujiten – một trong những khu trượt tuyết đẳng cấp nhất Nhật Bản trên đỉnh Phú Sĩ.

Du lịch trượt tuyết Nhật Bản dip Tết

#3 Thái Lan – Đất nước chùa vàng

Thái Lan chính là một địa điểm lý tưởng cho chuyến đi du xuân đầu năm bởi nơi đây không chỉ sở hữu nhiều cảnh đẹp mà còn có một nền văn hóa giàu bản sắc dân tộc cùng với những kiến trúc mang những dấu ấn riêng của quốc gia này.

Du lịch Thái Lan dịp Tết

Ngoài thủ đô Bangkok hiện đại và sôi động, bạn có thể tìm đến một số địa điểm du lịch tâm linh yên bình và an nhiên như Pattaya. Đây là địa điểm du lịch thu hút đông đảo khách du lịch Việt Nam đi du xuân, chiêm ngưỡng danh lam thắng cảnh. Đến với Pattaya, ngoài việc ngắm quang cảnh kỳ vĩ và yên bình, bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống đặc trưng, vô cùng hấp dẫn của Thái Lan. Đặc biệt, những ngôi nhà, khách sạn ở đây đều được sơn vẽ nhiều màu sắc rực rỡ, mang màu sắc mùa xuân cho thành phố.

Tết Nguyên Đán nên đi du lịch nước ngoài tai Thái Lan

Khi du lịch tại đất nước triệu voi Thái Lan vào dịp Tết Nguyên Đán 2023, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều nghi thức và lễ hội truyền thống khác biệt hoàn toàn so với Việt nam như: Bữa tiệc năm mới trên sông Chao Phraya, Bangkok Countdown, tiệc trăng tròn trên đảo Koh Phangan,…

#4 Bali – Indonesia

Theo kinh nghiệm du lịch nước ngoài vào dịp Tết Nguyên Đán được nhiều du khách chia sẻ, khác với không khí se lạnh của Việt Nam, thời tiết ở Indonesia vào những tháng đầu năm thường khá nóng (nhiệt độ từ 22 – 30 độ). Do đó, nếu bạn muốn đón Tết tại trên bờ biển xanh thì Bali – viên ngọc quý của đất nước Indonesia là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Du lịch bãi biển Bali

Ngoài ra, Indonesia sở hữu rất nhiều thành phố và địa danh hấp dẫn khác cho du khách tha hồ lựa chọn để chơi Tết như: Jakarta, Yogyakarta, Semarang,… Vì vậy nếu bạn chưa biết nên đi du lịch nước nào vào dịp Tết Nguyên Đán 2023 thì đừng bỏ lỡ địa điểm du lịch này.

#5 Rome – Italy

Nếu bạn băn khoăn không biết Tết Nguyên Đán nên du lịch nước ngoài ở đâu trong khu vực Châu Âu thì thủ phủ vùng Lazio miền trung nước Ý – Rome là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Khi du lịch đến thành phố này, bạn sẽ được chào đón bằng sự nồng hậu và nét đẹp cổ kính của vùng đất được xem là nơi xuất phát của nền văn minh Châu Âu.

Tết du lịch nước ngoài ở Rome

Không chỉ sở hữu những công trình kiến trúc độc đáo, Rome còn mang trong mình nền văn hóa đặc sắc và những thắng cảnh đẹp hơn trong những thước phim mà chắc chắn chỉ khi đến tận nơi bạn mới tận hưởng hết vẻ đẹp đó.

Khám phá lễ hội tại Rome

Vào thời điểm diễn ra Tết Nguyên Đán của Việt Nam, tuy Rome đã đón giao thừa được gần 1 tháng nhưng vẫn có rất nhiều các lễ hội diễn ra để đón chào năm mới. Bạn sẽ không khó để bắt gặp những vũ công biểu diễn trên khắp các con phố và những đoàn diễu hành mặc những trang phục vô cùng bắt mắt. Đây sẽ là 1 trải nghiệm đón xuân không thể nào quên đối với các du khách đến từ phương Đông như Việt nam.

#6 Paris – Pháp

Thủ đô Paris của Pháp sở hữu nhiều tên gọi hoa lệ như: Kinh đô thời trang, kinh đô ánh sáng, thành phố tình yêu,…có thể nói đây là điểm du lịch đón năm mới nổi tiếng xa hoa bậc nhất của châu Âu.

Du lịch Paris Pháp dịp Tết Nguyên Đán

Paris trong mắt các tín đồ du lịch luôn mang một vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy với các công trình kiến trúc đầy nghệ thuật và những món ăn tinh tế, sang trọng. Du khách có thể đến tham quan nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng như nhà thờ Đức bà Paris, Khải Hoàn Môn, tháp Eiffel, bảo tàng Picasso, đền thờ Trái tim cực thánh Pensee hay trung tâm Georges Pompidou,… và còn rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác tại đây.

>> Xem thêm: Tour Du lịch Ý – Pháp – Thụy Sĩ | Mùng 2 Tết

Lễ hội tại Pháp

Giống với Ý, Pháp đón giao thừa trước các nước phương Đông nhưng dư âm của những lễ hội đón chào năm mới luôn diễn ra vô cùng nhộn nhịp đến hết tháng 2. Nếu đến Pháp vào thời điểm cuối tháng 1 và đầu tháng 2, bạn có thể tham gia những lễ hội truyền thống của Pháp như Lễ hội ba vua, Lễ hội Chanh Menton, Lễ hội hóa trang Carnival nổi tiếng,…

#7 London – Anh

Nếu đã đặt chân tới Châu Âu thì bạn đừng nên bỏ qua London – thành phố hoàng gia lớn nhất của Anh. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được sự pha trộn giữa không gian thanh bình mà năng động, cổ kính mà hiện đại rất đặc trưng của nơi đây.

Du lịch nước ngoài mùa lễ hội tại Anh

Thời điểm cuối tháng 1 và đầu tháng 2, có rất nhiều hội chợ, triển lãm và các lễ hội lớn nhỏ được tổ chức. Nổi bật trong số đó là lễ hội Burns Night được tổ chức để tưởng nhớ Robert Burns – một nhà thơ đại tài người Scotland.

Tết Nguyên Đán đi du lịch Anh-Scotland

Đặc biệt, nếu di chuyển từ Anh đến Scotland vào thời gian này, bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy những người đàn ông mặc váy kẻ sọc trứ danh (kilt), thổi kèn và nhảy múa trên khắp các cung đường. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn truyền thống của Scotland chỉ xuất hiện vào những dịp đầu năm như Haggis, súp Cullen Skink, Cranachan,…

>> Xem thêm: Tour Du lịch Anh – Scotland 2023 | Mùng 2 Tết

#8 Berlin – Đức

Điểm đến thứ 8 trong danh sách tour du lịch Tết Nguyên Đán 2023 nước ngoài là Berlin – Thủ đô của Đức. Khi du lịch Đức và ghé thăm Berlin, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm du lịch hàng đầu của thành phố như: Cổng Brandenburg, Reichstag, Đài tưởng niệm Holocaust, East Side Gallery,…

Khám phá Berlin, Đức

Trải nghiệm du lịch Đức Tết âm lịch 2023 sẽ là một điều vô cùng thú vị bởi nơi đây tồn tại sự giao thoa giữa 2 nền văn hóa ẩm thực Đông Đức và Tây Đức. Những món ăn truyền thống nổi tiếng của miền Đông gồm xúc xích, bratwurst, bockwurst,… còn phía Tây sẽ có Wiener schnitzel, eisbein, sauerkraut,…

Du lịch ẩm thực nước ngoài

Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức món bánh mì Doner Kebab – 1 món ăn đường phố nổi tiếng và là biểu tượng của Thổ nhĩ kỳ ngay trên mảnh đất Berlin xa hoa, tráng lệ.

#9 Geneva – Thụy Sĩ

Thụy Sĩ nổi tiếng là “đất nước festival” bởi du khách đến đây vào bất cứ tháng nào đều có thể tham gia ít nhất 1 lễ hội. Đặc biệt, nếu du lịch vào thời điểm đầu năm, bạn có thể tham gia 3 lễ hội lớn nhất mùa xuân của Thụy Sĩ là lễ hội Tuyết quốc tế Grindelwald, lễ hội khinh khí cầu và lễ hội hóa trang Fasnacht.

Lễ hội khinh khí cầu

Hàng năm, cứ vào cuối tháng 1, du khách khắp nơi đều đổ về Chateau-D’Oex để tham dự lễ hội Khinh khí cầu quốc tế – 1 trong những lễ hội có tuổi thọ lâu đời nhất tại Thụy Sĩ. Đến với lễ hội này, bạn sẽ có 1 trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Bởi tại thời điểm diễn ra, Thụy Sĩ còn khá nhiều tuyết và bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh bình nguyên Chateau-D’Oex được bao phủ bởi màu trắng tinh khôi.

Tết nên du lịch nước ngoài ở Geneva

Bên cạnh các lễ hội, Thụy Sĩ còn rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác ví dụ như thành phố Geneva với Hồ Leman thơ mộng và chiếc đồng hồ hoa lớn nhất thế giới. Đặc biệt, khi du lịch đến Thụy Sĩ vào thời điểm Tết Nguyên Đán, bạn nên thử thưởng thức những ly vang thượng hạng từ ngôi làng rượu vàng nổi tiếng trong khi đón hoàng hôn ở hồ Leman.

#10 Brussel – Bỉ

Thành phố được mệnh danh là “Thủ đô của châu Âu” này là trung tâm đầu não của nhiều hoạt động chính trị quan trọng và có nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Cung điện hoàng gia Bỉ

Đến với thủ đô của Bỉ, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn bộ nền văn hóa châu Âu với những công trình kiến trúc nghệ thuật mang tính lịch sử như Mô hình Atomium, Cung điện Hoàng gia Bỉ – Royal Palace,…

Tết du lịch lễ hội ở nước ngoài

Bên cạnh địa điểm tham quan, Brussel cũng nổi tiếng với nhiều lễ hội diễn ra vào những tháng đầu năm như lễ hội hóa trang Carnaval de Binche, Lễ hội hoa Floralia Brussels, Lễ hội bia Brussel,…

Lễ hội bia Brussel

Trên đây là tổng hợp Top 10 địa điểm du lịch thích hợp để du xuân trong dịp Tết Nguyên Đán. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc “Tết nên đi du lịch nước ngoài ở đâu?” của bạn. Còn chờ gì nữa? Hãy đăng ký ngay các tour du lịch của Nowtadi khởi hành vào dịp Tết Nguyên Đán và khám phá tất cả những địa điểm du lịch khai xuân nổi tiếng nhé!

Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Đóng góp ý kiến